นางสาวฐาทินี ศรีจันทร์ 5411200370 เลขที่ 2 คณะศึกษาศาสตร์ เอกการศึกษาปฐมวัย

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อบรมการทำสิ่งประดิษฐ์จากกระดาษสี


การทำดอกไม้ในรูปแบบต่างๆ




ผลงานของดิฉัน โดยมีเพื่อนๆในกลุ่มช่วยกันทำ


ประโยชน์ที่ได้รับจากการอบรมในครั้งนี้

การอบรมในครั้งนี้ทำให้เรารู้จักสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ด้วยตัวของเราเอง  ทำให้เวลาที่เราต้องการที่จะจัดบอร์ดแต่ละครั้งส่วนใหญ่แทนที่เราจะซื้อดอกไม้มาจัด   ซึ่งราคาค่อนข้างแพง    แต่หลังจากการอบรมครั้งนี้ไปแล้ว จะทำให้่เราสามารถประดิษฐ์ดอกไม้ได้ด้วยตนเอง  วิธีการทำดอกไม้เป็นวิธีการทำที่ง่ายๆและยังสามารถเรียนรู้การประดิษฐ์ดอกไม้ในรูปแบบต่างๆได้ด้วยตนเอง อีกทั้งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในกิจกรรมอื่นๆได้อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น